แมนยูยิ้ม สื่อ เผยในทีมในเกมพรีเมียร์ลีกสนใจซิวอเล็ก

แมนยูยิ้ม สื่อ เผยในทีมในเกมพรีเมียร์ลีกสนใจซิวอเล็ก

แมนยูยิ้ม สื่อ เผยในทีมในเกมพรีเมียร์ลีกสนใจซิวอเล็ก

เอซซีอินเตอร์ นิวส์ สื่อ จาประเทศอิตาลี เปิดเผยข่าวดี ให้กับแมนยู หลังว่า ระบุแวสแฮม ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับตัวแทน  อเล็กซิส ซานเซ กองหน้า สัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงดาวยิง ชาว ชิลี ร่วมกับทีมในฤดูกาลหน้า

เวสแฮม ยู ไนเต็ด  ได้ติดต่อกับ เฟร์นานโด เอเยนต์ส่วนตัวของ อเล็กซิส ซาสเซ กองหน้าทีมชาติ ของประเทศชิลี เพื่อนเจรจาถึงความน่าจะเป็นไปได้ในการได้คว้าตัวนักเตะในความดูแลมาร่วมทีมในช่วงซัมเม้อที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก เอฟซี อินเตอร์ นิว สื่อจาก อิตาลี  ดาวนักเตะอายุเพียงไว 31 ปี ย้ายมาจากทีมแมนยู ไนเต็ด มาเล่นนิ่น จู เซ้ปเป้ ด้วยการเซ็นสัญญายืม ตัว 1 ฤดูกาล แต่ยังไม่สามารถเรียกฟอมเก่งของเขาออกมาได้ หลังจากที่ต้องประสบการณ์เจอปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องสร้างสนามถึง 3เดือน  ทำให้เขาได้ลงเล่นให้ทีม งูใหญ่ เพียงแค่ 9 นัด ในลีก ทำได้ 1 ประตู กับ อีก 1 แอสซิส

วิลเลี่ยน ไมโอเครับโอกาสต่อสัญญา

จากผลงานดังกล่าวเป็นที่เชื่อกันว่าขุนพล ไม่ต้องการใช้ออปชั่นซื้อขาด เพราะไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยที่มหาศาล ถึงตีเป็นเงินไทย 376 ล้านบาท ต่อปี แต่ถึงตอนนั้นล่าสุดระบุ ว่า แวสแฮม ยูไนเต็ด ได้ติดต่อสอบถามถึงความัเป็นไปได้กับเอเย่นส่วนตัวเขาแล้ว แต่ยังที่มีติดปัญหาอย่างเดียวคือ ค่าตัวที่แสนแพงที่อเล็ก ซิสที่ได้รับ อยู่กับแมน ยู ไนเต็ด  ซึ่งหากนักเตะยอมหั่นค่าเหนื่อยลงมาก็มีโอกาสเช่นกันที่จะเห็น อเล็กซิส ย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เครดิต UFABET1688