ดานี อัลเวส ปฏิเสธการข่มขืนผู้หญิงในไนต์คลับ

ดานี อัลเวส ปฏิเสธการข่มขืนผู้หญิงในไนต์คลับ ดานี อัลเวสดาราฟุตบอลชาวบราซิล ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเขาข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับบาร์เซโลนา หลังจากฟังหลักฐานจากผู้ถูกกล่าวหา พยาน ตำรวจ และผู้เชี่ยวชาญเป็นเวลาสองวัน อัลเวสให้การว่าการเผชิญหน้ากันของพวกเขาได้รับความยินยอม

ผู้กล่าวหาของเขากล่าวว่าอัลเวสข่มขืนเธอในห้องน้ำของไนต์คลับสุดพิเศษในช่วงเช้าของวันที่ 31 ธันวาคม 2022 อัยการของรัฐกำลังเรียกร้องโทษจำคุกเก้าปีสำหรับอัลเวส หากถูกตัดสินลงโทษ ในขณะที่ทนายความที่เป็นตัวแทนของผู้กล่าวหาต้องการโทษจำคุก 12 ปี

อัลเวส (40) ถูกใส่กุญแจมือเข้าไปในห้องพิจารณาคดีเล็กๆ โดยสวมเสื้อสเวตเตอร์สีขาวแขนยาว กางเกงขายาวสีเข้ม และแว่นตา แม่ของเขาอยู่ข้างนอก ขณะที่เธอกำลังอยู่ในการพิจารณาคดีทั้งหมด ภรรยาของเขาอยู่ที่นั่นเมื่อวันอังคารเมื่อเธอให้การเป็นพยานว่าเขากลับมาถึงบ้าน ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ หลังจากการถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ดานี อัลเวส ไม่ยอมรับ

ดานี อัลเวส ปฏิเสธการข่มขืนผู้หญิงในไนต์คลับ ดานี อัลเวส ดาราฟุตบอลชาวบราซิล ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเขาข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับบาร์เซโลนา

การทดลองใช้เวลาสามวันจะสิ้นสุดในวันพุธ โดยปกติคำตัดสินจะใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการส่งมอบ ผู้กล่าวหาของเขาให้การเมื่อวันจันทร์โดยปิดประตูตามคำสั่งของศาล อัยการของรัฐขอให้ศาลใช้มาตรการพิเศษเพื่อปกป้องตัวตนของเธอ หลังจากวิดีโอที่ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งถูกกล่าวหาว่าระบุตัวตนของผู้หญิงคนนั้น

ในหลักฐานที่มอบให้กับอัยการเมื่อปีที่แล้ว ผู้หญิงคนดังกล่าวกล่าวว่าเธอพบกับอัลเวสในพื้นที่วีไอพีของไนต์คลับซัตตันหลังเที่ยงคืน ซึ่งเธอไปกับเพื่อนและลูกพี่ลูกน้อง เธอบอกว่าเธอพาอัลเวสเข้าไปในห้องน้ำส่วนตัวซึ่งเขาถูกกล่าวหาว่าตบหน้าเธอ ใช้ภาษาดูหมิ่น และข่มขืนเธอ

บทความโดย ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *