แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลไล่ยิงโมนาโก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลไล่ยิงโมนาโก

Soccer Football - Premier League - Southampton v Manchester United - St Mary's Stadium, Southampton, Britain - August 31, 2019 Southampton's Kevin Danso in action with Manchester United's Andreas Pereira REUTERS/Hannah Mckay EDITORIAL USE ONLY. No use with unauthorized audio, video, data, fixture lists, club/league logos or "live" services. Online in-match use limited to 75 images, no video emulation. No use in betting, games or single club/league/player publications. Please contact your account representative for further details.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลไล่ยิงโมนาโก

ทีมแมนยู และ ลิเวอร์พูล อีกทั้ง ทีมอาร์เซนอลมองการไกลยิง 18 ประตูจากทีมโมนาโกในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

เจ้าเยเดอร์ที่เข้าร่วมทีมโมนาโกจากทีมเซบีญ่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในลีกที่สามารถทำประตูไปได้ทั้งหมด 18 ประตูในฤดูกาลนี้

จึงนำไปสู่ความสำเร็จที่สู่ข่าวลือที่เข้มแข็งเกี่ยวกับการก้าวหน้าต่อไปในฤดูร้อนนี้โดยมีทีมสโมสรของประเทศสเปนและประเทศอังกฤษมีการคาดหัวงไว้ที่ 29 ปี ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 40 ล้านปอนด์

มีการรายงานว่า มีสโมสรจำนวนมากที่มาเข้าแถวพาเขาไปด้วย ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ซิตี้ ท็แตแนม และ ทีม อาร์เซนอล เป็นผู้นำทีมในพรีเมีนร์ลีก ส่วนในขณะที่ ทีมเรอัลมาดริด และ แอตเลติโกมาดริด และ บาเลนเซียกลับไปที่ Laliga  

ส่วนค่าใช้จ่ายของทีมโมนาโก 35 ล้าน เขาพยายามที่จะเซ็นสัญญาครั้งทในสองหน้าต่างที่ผ่านมา ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้ระบุว่าเป็นแฟนที่อาจจะเกิดขึ้นในเวลานี้ แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะตัดออกได้

ส่วน เจ้า  Yedder ได้มีการพูดกับ  Onze  พูดว่า ทีมบาร์เซโลนาอาจจะเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้สำหรับฉัน

เมื่อ ฤดูร้อนปีที่แล้วนั้นพวกเขาได้มีการติดต่อกับพวกฉันเขารวบรวมขอมูลจำนวนมากเกี่ยวกับและเหมือนกันเป็นจริงในฤดูหนาวนี้ แต่การเคลื่อนไหวของเขานั้นไม่ได้มีการเกิดขึ้น

มันแสดงว่าฉันนั้นทำงานได้ดี แต่ถึงแม้ว่าฉันจะสนใจสิ่งนี้ฉันก็จะมุ่งเน้นไปที่การแสดงของฉันกับทีมโมนาโก

ดาวไนเจีนเรียเป็นนักแสดงที่สอดคล้องกันอย่างมากสำหรับเบรนแดนร็อดเจอร์ในฤดูกาลนี้ แต่ไม่ค่อยพบชื่อของเขาในไฟแก๊ส

Liverpool มอบข้อเสนอให้นาโปลีเป็นเวลา3 ปีเพื่อนให้อีก2ทีมเสนอ

เครดิต ufabet