เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งอนาคตไกล

เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งอนาคตไกล

เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งอนาคตไกล

เจ้าซานโซ่ นักเตะที่ดีดาวรุ่งของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนยอกสโมสรของแห่งเวลที บุนเดสลีกาเยอรมันนี มีสถิติการทำประตได้ดีกว่าเจ้า ลิโอเนล แมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด แข้ง ซูเปอร์สตาร์ ของ ยูเวนตุส เมื่อได้เปรียบเทียบในตอนแรกที่ทั้งคู่เมื่อมีอายุ 20 ปี เท่ากัน ถือว่าตอนนั้นได้ลงเล่นไปเยอะกว่า ซานโซ ด้วย

เมื่อซานโซ่อายุครบ 20 ปี เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมานั้นโดยฤดูกาลนี้เขายังโชว์ฝีมือและฟอร์มได้สุดยอกด้วยการทำไป 17 ประตูกับอีก 19 แอสซิศ จากการเล่น 35 นัดในทุกรายการที่ผ่านมาแล้วมันก็จะทำให้เจ้าตัวเขาเองตกเป็นข่าวที่เกี่ยวกับการย้ายทีมเป็นอย่างหนัก อย่างเช่นกับทีม แมนยู ลิเวอร์พูล เชลซี เรอัล มาดริด และ ทีม บาเซโลนาตลอดที่ช่วงผ่านมาจนถึงปัจจุบันนั้น ซานโซทำผลงานได้ดีในฐานะนักเตะอาชีพทำประตูไปแล้วตั้ง 31 ประตูกับอีก 42 แอสซิส จากการที่ได้ลงเล่น 90 นัดทุกรายการ ซึ่งแมซซี่ ในตอนนี้นมีอายุเพียง 20 ปีนั้น ทำประตูไปได้น้อยกว่าเจ้า ซานโซ นิดหน่อย ด้วยการทำประตูไปเพียงแค่ 26 ประตูอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่เพราะมันเป็นเขาได้ลงเล่นไป 70 นัดในรายการ แต่ในด้านแอสซิสต์นั้นดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำได้น้อยกว่าเยอะ เพราะทำได้เพียง 8 แอสซิสต์เท่านั้น

เลื่อน โอลิมปิคผลดีต่อนักกีฬาทีมชาติไทย

แต่ในขณะที่เจ้า โรนัลโด้ ในวัย 20 ปี มีทั้งสถิติการทำประตูและแอสซิสต์เพียงอย่างละ 16 หนเท่านั้น ทั้งที่ในตอนที่เขามีอายุครบ 20 ปี ดาวเตะชาวโปรตุกีสได้ลงเล่นไป 107 นัดในทุกรายการ

เครดิต ufabet