โดนัลด์ ทรัมป์ โจมตีประธานาธิบดีไบเดน

โดนัลด์ ทรัมป์ โจมตีประธานาธิบดีไบเดน ในการกล่าวสุนทรพจน์เมื่อวันพุธ อดีตประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ปกป้องประวัติของเขาในการปกครองประเทศเป็นเวลาสี่ปีโดยไม่มีสงครามครั้งใหม่นอกจากนี้ เขายังวิพากษ์วิจารณ์นโยบายต่างประเทศของประธานาธิบดีโจ ไบเดน ในขณะที่ทั่วโลกจับตาดูสงครามที่คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 2,300 รายในฉนวนกาซา

ซึ่งจุดชนวนจากการโจมตีอิสราเอลของกลุ่มฮามาส นายทรัมป์และพรรครีพับลิกันคนอื่นๆ พยายามที่จะกล่าวโทษรัฐบาลไบเดน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอ้างถึงการปล่อยทรัพย์สินแช่แข็งมูลค่าเกือบ 6 พันล้านดอลลาร์ให้กับอิหร่าน ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกลุ่มฮามาส เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารยืนยันว่าไม่ได้ใช้เงิน

ด้วยโจ ไบเดนผู้คดเคี้ยว คุณจะพบกับความสับสนวุ่นวาย การนองเลือด สงคราม ความหวาดกลัว และความตาย ดูสิว่าเกิดอะไรขึ้นวันนี้ นายทรัมป์บอกกับฝูงชนที่สนับสนุนในสุนทรพจน์ที่กินเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่ศูนย์การประชุมในเวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดนัลด์ ทรัมป์ โจมตีเรื่องการต่างประเทศ

โดนัลด์ ทรัมป์ โจมตีประธานาธิบดีไบเดน ในการกล่าวสุนทรพจน์เมื่อวันพุธ อดีตประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ปกป้องประวัติของเขาในการปกครองประเทศ

การรณรงค์หาเสียงของไบเดนกล่าวว่านายทรัมป์กำลังเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับวิกฤตการณ์ในอิสราเอลในช่วงเวลาที่ประเทศควรยืนหยัดร่วมกัน Matt Gaetz ปรากฏตัวในงานแต่ไม่ได้พูด นายเกตซ์เป็นพันธมิตรในรัฐสภาฟลอริดา ผู้ซึ่งร่วมกับพรรคอนุรักษ์นิยมหัวรุนแรงคนอื่นๆ ได้ร่วมกันวางแผนการขับไล่อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร เควิน แม็กคาร์ธี

นายทรัมป์พูดคุยกับผู้สนับสนุนของเขาที่สถานที่จัดงานใกล้กับมาร์-อา-ลาโก ในขณะที่เขาหาเสียงในฐานะนักวิ่งแถวหน้าในการแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของพรรครีพับลิกันในปี 2024 แม้ว่าจะมีคดีอาญาสี่คดีกับเขาก็ตาม การกระทำที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทำให้รัฐสภาถูกปิดบางส่วน

บทความโดย ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *