ชลทิตย์ จันทร์คาม เขาได้ขู่อะไรเมื่อ พบกับ ธีรศิลป์

ชลทิตย์ จันทร์คาม เขาได้ขู่อะไรเมื่อ พบกับ ธีรศิลป์

ชลทิตย์ จันทร์คาม เขาได้ขู่อะไรเมื่อ พบกับ ธีรศิลป์

เมื่อตัวเขาได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ อายุ 12 ปี ที่จังหวัดมหาสารคาม มาเรียนที่แสนสุข ในจังหวัดชลบุรี ก่อนที่เขาจะย้ายมาเรียนที่ จุฬาภรณ์ จนตัวเขานั้นได้เล่นฟุตบอลมืออาชีพ กับทีม ชลบุรีเอฟซี แค่นี้ก็ไกลเกินฝันเขาแล้วของเด็กบ้านนอกอย่างเขา

ชายหนุ่มเพียง อายุ 35 ปี อย่าง ชลธิตย์ จันทร์คาม เขาได้เล่นตำแหน่งกองกางให้กับทีมลำปาง เอฟซี พูดอย่างภาคภูมิใจเป็นอย่างมากในวงการของเส้นทางฟุตบอลของตัวเอง

ในตัวเขานั้น ได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ กับทีม ชลบุรีเอฟซี ด้วยความทุ่มเท ความตั้งใจของเขา แล้วตัวเขานั้นมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการฝึกซ้อมให้กับทีม จนหลานคนนั้นบอกว่าเขาเป็นขาโหดของทีมอีกด้วย ได้เตะคู่อข่งไม่เลือกหน้าแต่จริงๆ แล้วกองหลังดรีกรีทีมชาติไทย ได้บอกอย่างมั่นใจว่า ตั้งแต่ที่เขาเล่นฟุตบอลมานั้น เขาเองไม่เคยได้ใบแดงโดยตรงเลยแม้แต่ใบเดียว

ชีวิตของกองหลังนั้นเป็นเรื่องที่ธรรมดา ที่ต้องนับเบอร์กองหน้า โดนโยกบอลจนสับสน ซึ่งกองหลังอย่าง ชลทิตย์ นั้นโดนจนชินแล้ว โดยเฉพาะการประทะกับเบอร์ 1 ในเรื่องความสามารถยิงประตูของเมืองไทย ของ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา สมัยที่เล่นให้กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ส่วนเขานั้นเองได้สวมปอกแขนลงในเสื้อของทีมฉลามชล

ในการแข่งขันในสนามนั้น มุ้ย บ่อย ได้เวลาเจอกันในแคมป์ทีมชาติ เขาได้เคย ขู่มุ้ย ถ้าเลี้ยงหลบพี่ไปแล้ว ยิงประตูเลย นะ ไม่ต้องวนซ้าย วนขวา มาหลอกกันหลายรอบ เดียวอารมณ์เขาพี่ขึ้น จะโดนสอยขาหลังโดยที่ไม่รู้ตัว  ในการเดินทางสายฟุตบอลนั้น ของ ชลธิตย์ ดูเหมือนว่าจะสั้นลงเรื่อย ๆ จาก ชลบุรี ไป เล่น ให้อุดร แพร่ และลำปาง เขารู้ตัวว่า มีเวลาไม่มากแล้วในการวางแผยในชีวิตของเขา เป็นเรื่องที่จะทำให้ดีที่สุด และ อยู่ไปแบบสบายๆ ที่สุด

แมนยูยิ้ม สื่อ เผยในทีมในเกมพรีเมียร์ลีกสนใจซิวอเล็ก

เครดิต ufabet